THÔNG BÁO V/v Kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng & yêu cầu cung cấp thông tin hỗ trợ qua mạng hội Facebook, Zalo


Nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn và kịp thời hơn, Công ty TS24 xin thông báo đến Quý khách hàng 02 nội dung sau:

1/. Kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ TS24:

- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (trừ ngày Lễ, Tết): 08:00 - 22:00
- Thời gian hỗ trợ khách hàng Thứ Bảy (trừ ngày Lễ, Tết): 08:00 - 17:00 (Lưu ý ngày Chủ Nhật không phục vụ)

2/. Yêu cầu cung cấp thông tin hỗ trợ qua mạng xã hội Facebook và Zalo:

Bên cạnh các kênh truyền thống: tổng đài hỗ trợ 1900-6154, email HoTro@TS24.com.vn, LiveChat 24/7. Công ty TS24 phục vụ thêm kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của TS24 qua giao tiếp trên mạng xã hội Facebook và Zalo. Chúng tôi sẽ nhắn tin, gọi điện thoại và chat với khách hàng qua các kênh phổ biến này nhằm đáp ứng yêu cầu hỗ trợ Quý khách kịp thời và nhanh chóng hơn. Quý khách sẽ dễ dàng trao đổi, yêu cầu chúng tôi hỗ trợ qua các kênh của mạng xã hội Facebook, Zalo qua nhắn tin, điện thoại, chat.

Để có thể sử dụng hình thức này, Quý khách hàng vui lòng nhấn vào đây để cung cấp thông tin cho chúng tôi.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ TS24 và kính chúc Quý khách luôn có nhiều sức khoẻ - thành công trong mọi mặt.

Trân trọng thông báo./.